Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Hướng dẫn các cách làm pizza bằng xúc xích thơm ngon tuyệt đỉnh

Bạn đang muốn làm bánh Pizza  xúc xích chuyên nghiệp thành công ngay từ lần đầu tiên, mời các bạn tham khảo một số cách làm bánh Pizza thơm ngon tuyệt đỉnh từ các chuyên gia. Với một số cách làm bánh pizza đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ngay tại đây: http://maylamxucxich.com/kham-pha-cach-lam-pizza-xuc-xich-ngon-nhu-ngoai-hang/

1, Hướng dẫn cách làm bánh pizza thành công ngay từ lần đầu tiên 

Với các cách làm bánh Pizza này đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được, tất cả các bí kíp làm bánh pizza thơm ngon tuyệt đỉnh. 
Mua lò nướng bánh pizza ở đâu? Các mẫu lò nướng bánh pizza có chất lượng tốt nhất 



2, Hướng dẫn cách làm bánh pizza xúc xích đơn giản nhất 

Nguyên liệu:
 Nguyên liệu làm đế bánh: 150g 
Bột mì 2g
Men nở 5g 
Dầu olive 3g 
Đường 3g 
Muối 90ml nước 
Nguyên liệu làm topping: 100g xúc xích cắt lát tròn 
Sốt cà chua 100g phô mai bào nhỏ 

Cách làm bánh: 
Bước 1: Bạn trộn tất cả các nguyên liệu làm đế bánh lại với nhau trong 1 âu cho thật đều ( trừ nước ), sau đó mới đổ nước từ từ vào và nhồi cho hỗn hợp thành khối nhuyễn mịn. Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín âu bột lại và để khoảng 1 tiếng cho bột nở. 



Bước 2: Khi bột đã ủ xong, bạn hãy lấy bột ra nhồi lại và cán mỏng thành hình tròn để làm đế bánh. Lưu ý không mỏng hoặc dày quá sẽ làm ảnh hưởng đến vị ngon của bánh.

Bước 3: Đặt đế bánh lên khay nướng có phết một ít dầu ăn để chống dính.
Bước 4: Phết lên mặt đế bánh một lớp nước sốt cà chua, tiếp đến là rắc phô mai, xếp xúc xích lên mặt và sau cùng là rắc thêm một lớp phô mai lên trên xúc xích.




Bước 5: Đặt bánh vào lò nướng và nướng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 210 độ C cho bánh chín đều

Vậy là món bánh pizza xúc xích đã hoàn tất rồi, bạn chỉ việc lấy bánh ra và thưởng thức thôi. Cách làm cực kỳ dễ phải không nào, hãy thử làm món bánh ngon này vào ngày rảnh để mời cả nhà cùng ăn nhé! Chúc các bạn thành công.

Kết nối với chúng tôi qua: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét