Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Máy thái thịt giá bao nhiêu? Tất tần tật về dòng máy thái thịt đang được người dùng yêu thích nhất

Bạn đang muốn mua máy thái thịt? máy thái thịt giá bao nhiêu đang là câu hỏi băn khoăn của đa số khách hàng khi muốn mua máy thái thịt, vậy trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ chi tiết nhất về giá từng dòng máy thái thịt


Máy thái thịt giá bao nhiêu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy thái thịt, ở mỗi dòng máy khác nhau sẽ có giá khác nhau Như những hàng bình dân sẽ có giá dao động khoảng từ 2 triệu đồng trở lên, tùy vào từng sản phẩm



Để có câu trả lời chính xác nhất về máy thái thịt giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm máy thái thịt sau:
1. Máy thái lát thịt DQ-1 – Máy thái cắt thịt tươi sống đang được bán chạy nhất hiện nay
Bạn đang quan tâm đến dòng máy cắt thái thịt khỏe – dùng bền – giá phải chăng thì không nên suy nghĩ nhiều mà hãy chọn ngay DQ-1. Với động cơ công suất 750w thái thịt khỏe, dùng bền cho năng suất cao từ 100-150Kg/h.

2. Máy thái thịt JZ- 2.0 – Thái thịt được thịt bò siêu mỏng

Có thể bạn cũng biết, thịt bò khi thái cắt dễ bị dính dao, thái lát càng mỏng thịt dễ bị nát.. Do đó, nói đến máy thái cắt thịt bò sẽ nói ngay đến dòng máy JZ – 2.0 – với công suất lớn, lưỡi dao sắc bén cuộn thịt tốt.. cho ra các lát thịt mỏng đều nhau chuẩn xác 2.0mm, năng suất 50- 60Kg/h.
Hình ảnh mua máy thái giá bao nhiêu

3. Máy thái thịt thay được lưỡi dao QX-250 (RBW-260) – Vệ sinh nhanh chóng

Hầu hết các máy cắt thịt hiện nay thiết kế lưỡi dao cố định trong máy, vệ sinh máy có phần bất tiện và mất thời gian nếu bạn chưa quen. Riêng máy thái thịt QX-250 là giải pháp duy nhất khắc phục nhược điểm trên.
Năng suất 40-50Kg/h.
Mỗi lần tháo lắp lưỡi dao chỉ mất 2 phút.
Tiết kiệm chi phí đầu tư máy. Mua mỗi máy đã có sẵn 1 bộ dao, và bạn mua thêm 2 bộ dao còn lại (trong 3 bộ 2.5 – 3.5 – 5.0mm) nếu phải thái nhiều.

4. Máy thái thịt gia đình HO-07 – Giá rẻ nhất hiện nay

Được biết đến là dòng máy thái thịt giá rẻ có giá  từ hơn 2 tr đồng. Đây là dòng máy phù hợp với các hộ gia đình, các quán ăn nhỏ, sử dụng máy thái với công suất nhỏ. 
Hình ảnh máy thái thịt giá bao nhiêu

5. Máy thái thịt chín – thịt đông se lạnh – giò chả ES-250, ES-300

Trong tất cả  dòng máy thái cắt lát thịt chín hiện tại máy thái cắt được bán chạy nhất vẫn đó là  ES-250 cho năng suất 20Kg/ngày và ES-300 cho năng suất trung bình 30Kg/ngày. Đây là dòng máy thái thịt bán tự động chỉ có 1 động cơ quay lưỡi dao và bạn phải đẩy tay.

6. Máy thái cắt thái thịt tự động SL 300E

Được mệnh danh là dòng máy thái cắt thịt chín, thịt đông lạnh, giò chả… tự động hoàn toàn với 2 động cơ công suất lớn. Máy thái thịt này chuyên dùng tại cơ sở lớn chế biến thịt đông lạnh, cửa hàng lẩu nướng, lẩu băng chuyền, bếp ăn công nghiệp....
Ảnh máy thái thịt 

7. Máy thái thịt Đa Năng tự động SL 300B 

Tương tự SL300E ở trên, tuy nhiên ở dòng máy cắt thịt tự động SL 300B có thêm chức năng thái thịt tự động và bán tự động. Dòng máy thái thịt này bạn sẽ không cần phải đẩy bằng tay, mà chỉ cần cho thịt vào thái, sẽ được hoàn toàn tự động Tuy nhiên khi bạn không muốn thái thịt tụ động thì bạn hoàn toàn có thể đẩy thịt bằng tay. 


CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 
Hotline : 0972.220.088 - Điện thoại: 024 22332222

1 nhận xét:

Nguyễn Nam nói...

iện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy thái thịt, ở mỗi dòng máy khác nhau sẽ có giá khác nhau . Bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị bán bộ nồi điện nấu phở uy tín nhất hiện nay

Đăng nhận xét