Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Địa chỉ mua máy thái thịt, chuyên sỉ lẻ máy thái thịt với giá rẻ



Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn địa chỉ chuyên bán các dòng máy thái thịt, phù hợp từ quán ăn nhỏ lẻ cho đến khách sạn nhà hàng, các cơ sở chế biến thức ăn lớn.
 Mà chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán máy thái thịt giá rẻ ở đâu, thì Sau đây công ty XNK máy thực phẩm Trường Phát xin giới thiệu với quý khách hàng các ưu điểm và những nhược điểm của các một dòng máy thái thịt  để quý khách hàng tiện theo dõi và đi đến được quyết định chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Có 2 loại máy cắt thái thịt thường thấy và vận dụng được dùng để thái thịt trong chu trình chế biến các món ăn cho gia đình hay bếp ăn công nghiệp:
-Máy cắt lát thịt sống hoặc còn gọi là máy thái thịt sống: chia làm 2 một dòng máy thay đổi được độ dày mỏng lát cắt và khăng khăng độ dày mỏng lát cắt những loai thịt lợn hoặc thịt nướng thì sử dụng máy thái có độ dày từ 2,5 - 5mm. Còn những món thịt bò cần thái mỏng thì dùng máy thái thịt tươi sống JZ.
- Máy cắt và thái thịt chín và đông lạnh: dòng máy này còn cắt được cả thịt nguội, chả lụa… Bao gồm một dòng máy cắt thịt tự động và bán tự động.


Ưu điểm máy thái thịt tươi sống

Máy thái thịt tươi sống có cấu tạo từ 40 đến hơn 80 lưỡi thái bởi vậy mà nó cho năng suất rất cao từ 100-300kg/h , máy thái thịt mềm vẫn có thể thái được đơn giản, máy có thể ứng dụng và thái dịch vụ được, máy thái thịt tươi sống có cấu tạo như vậy nên có nhiều lát mỏng, nhiều kích thước lát thái thịt, có dồi dào loại máy để chọn lựa cho những bếp hộ gia đình hay các nhà bếp công nghiệp và bếp nhà hàng cỡ lớn. Giá thành máy thái thịt tươi sống cũng rất phù hợp với túi tiền của những khách hàng và giúp giảm được nhân công lao động, với một máy thái thịt tươi sống có thể đấu với 40 người công nhân thái một lúc.


Nhược điểm của máy thái thịt sống

Nhược điểm của máy thái sống đó là trọng lượng máy lớn, phong phú lưỡi dao và không thái được mỏng như máy thái đông lạnh, bởi vì khi thái mỏng dưới 2mm thì thịt sẽ bị xé nát, bởi vì vậy mà máy chỉ thái được độ dày thịt từ 2mm trở lên mới cho sản phẩm lát thịt đẹp nhất được.
Ưu điểm máy thái thịt chín, đông lạnh
Máy thái được thịt mỏng dưới 1mm bởi vậy mà nó giúp đầu bếp làm được mọi món ăn cần đến lát thịt mỏng, chỉ có máy thái thịt đông lạnh mới làm được điều này bởi máy thái thịt tươi sống hay những dạng cắt thịt khác đều không làm được.
Ví dụ như món phở cần phải thái mỏng để thịt dễ ngấm nước dùng hơn và món ăn trở lên đậm đà hơn và thịt ăn vào miệng không bị dai.

 


Nhược điểm máy thái thịt chín, đông lạnh

Chỉ cắt được thịt chín hoặc thịt được cấp đông làm cứng bởi vì nếu cắt thịt sống, miếng thịt không được cố định cứng, thịt mềm sẽ bị lệch không định vị được, vì vậy mà không thể thái được thịt mềm.
Máy thái thịt đông lạnh được dùng để thái những khối thịt đông lạnh và thịt chín, thịt luộc, đây là loại máy được sử dụng để chế biến món ăn âu hơn là á, Nhưng giờ đây máy thái thịt đông lạnh được sử dụng phổ biến hơn do du lịch phát triển , nghệ thuật ẩm thực có sự giao thoa tốt hơn bởi thế mà các đầu bếp Việt hiện tại cũng đã dùng để chế biến những món ăn âu đa dạng hơn cho người Việt.
Máy thái thịt đông lạnh được dùng để chế biến các món ăn như bít tết bò, thịt bò thái mỏng cho món phở bò, thịt bò đông lạnh cho lẩu và lẩu nướng...
những lát thịt to và rất mỏng từ 0.5mm đến 1mm giúp cho đầu bếp không giới hạn trong sáng tạo để nấu những món ăn.
Còn với máy thái thịt tươi sống có cấu tạo bao gồm nhiều lưỡi thái giúp cho thái với năng suất cao hơn rất nhiều so với máy thái thịt đông lạnh là chỉ thái được một lát.



Máy thái thịt đông lạnh bao gồm các loại máy sau đây:

Máy thái thịt đông lạnh 250ES:

 Thông số kỹ thuật của máy 250ES:

Điện áp: 220V/50hz
Công suất: 250W
Trọng lượng máy: 16kg
Đường kính dao thái thịt: 250mm

 Vận dụng của máy thái thịt đông lạnh 250ES:  

Máy được sử dụng trong những nhà hàng, khách sạn cỡ nhỏ, sản phẩm này vẫn phải dùng tay để đưa đi đưa lại cho từng lát cắt bởi vì vậy nó chỉ được sử dụng cho những quán ăn nhỏ.
Ưu điểm của máy thái thịt 250ES đó là rất nhẹ và gọn , tiện mang vác đi lại bởi vì thế mà rất thuận lợi cho những món ăn chế biến tại bàn của khách hàng, nó có ưu điểm là khách hàng có thể tham gia trực tiếp chế biến món ăn.
Kết cấu của máy cắt thịt 250ES có cấu tạo bằng những vật liệu không gỉ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, máy có độ thẩm mỹ cao bởi vậy nó ăn nhập với các nhà hàng sang trọng và các khách sạn 5 sao..vvv.
Trong bếp hay trên bàn ăn đều có thể đặt được máy thái thương hiệu này được vì với kích thước đó thì không có trở ngại nào cả.

Máy thái thịt đông lạnh 300ES:



Đây là một dòng máy cũng được sử dụng tương đối phổ quát bởi vì với cấu tạo và thông số kỹ thuật tốt hơn máy thái thịt đông lạnh 250ES một chút bởi vì có kích thước dao to hơn là 300ES và trọng lượng máy nặng hơn , trọng lượng máy thái thịt 300ES là 26kg, với trọng lượng này thì máy thái thịt 300ES sẽ đầm máy hơn không bị di chuyển trong lúc thái bởi vì thịt đông lạnh thường rất cứng, nếu máy không bảo đảm thì sẽ bị đẩy theo tay thái.

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt đông lạnh 300ES:


Điện áp: 220V
Công suất: 250W
Đường kính dao: 300mm
Trọng lượng máy : 26kg
Kích thước máy:
Với máy thái thịt 300ES thì thật sự là một chọn lọc sáng suốt cho các cửa hàng mới mở , với giá thành không quá cao và mục đích thái cũng không cao thì máy thái thịt 300ES bảo đảm sẽ rất tuyệt khi cả nhà chọn lọc máy 300ES cho bếp của mình


Máy thái thịt tươi sống SS-70

Thông số máy thái thịt tươi sống SS-70:
Mã hiệu máy :SS-70
Công suất :250w
Điện áp :220v
Năng suất :80-100kg/h
Kích thước :280*280*320mm
Trọng lượng :18kg

 Máy thái thịt tươi sống DQ 1

Điện áp: 220v / 50Hz.
Công suất: 750W.
Năng suất: 200Kg/h.
Đặc điểm: Lưỡi dao nhất định, đặt trước kích cỡ dao.
Độ rộng lát cắt: 2.5mm đến 5mm.
Số lưỡi dao: 60 lưỡi.
Kích thước: 38×33,5×58,5cm.
Trọng lượng: 51 Kg.
Vật liệu: Inox, thép.
Máy thái thịt tươi sống QX-250


Thông số kỹ thuật Máy thái thịt QX-250


Model:QX-250
Kích thước:460*320*430mm
Điện áp:220V, 110V
Power:0.55 KW
Trọng lượng:33KG
Cắt dày:2.5-50mm
Năng suất:250kg/ h
Vật liệu:Thép không gỉ.

 

Thông số kỹ thuật máy thái thịt JZ

Điện áp : 220v/50Hz.
Công suất : 750W.
Kích thước : 500x380x450
Trọng lượng : 47Kg
Đặc điểm lưỡi dao : khăng khăng, không thể điều chỉnh.
Số lưỡi dao : 40x2 = 80 lưỡi dao tròn.
Độ rộng lát cắt : có đầy đủ các cỡ từ 2mm đến 5mm
ăn nhập : cắt thịt tươi sống, thịt heo, bò, gà...
Bảo hành : 12 Tháng.

Trường phát chuyên sỉ lẻ các dòng máy thái thịt như: máy thái thịt đông lạnh, máy thái thịt chín, máy thái thịt đa năng, máy cưa xương.... Với giá cạnh tranh nhất trên thị trường 

Trở về trang chủ

1 nhận xét:

Nguyễn Nam nói...

Có 2 loại máy cắt thái thịt thường thấy và vận dụng được dùng để thái thịt trong chu trình chế biến các món ăn cho gia đình .Bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị bán nồi điện nấu phở uy tín nhất hiện nay

Đăng nhận xét