Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Máy thái thịt giá bao nhiêu đáng để đầu tư?

Bạn có hai triệu, 5 triệu hay 10 triệu để đầu tư cho chiếc máy thái thịt? Trường Phát sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy thái với giá phải chăng nhất, đáp ứng với từng như cầu sử dụng. Chắc chắn sau bài viết này bạn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy thái thịt giá bao nhiêu đáng để đầu tư?
Máy thái thịt dưới 3 triệu đồng
Với mức kinh phí này bạn nên chọn máy thái thịt HO-70S chuyên dụng cho các hàng ăn hay quán cơm quy mô nhỏ. Máy hữu dụng khi thái các loại thịt tươi như thịt bò, thịt lợn…
H0-70S thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, motor công suất 370W cho tốc độ thái cực nhanh. Ở giữa các lưỡi dao là bộ lược dao lắp xen kẽ. Bộ dao này dễ dàng tháo ra khi cần vệ sinh làm sạch. Nhờ có khay đặt và máng nhận thịt nên việc thái rất vệ sinh, đảm bảo.

Máy thái thịt từ 6-10 triệu đồng
Trong khoảng mức giá này bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm như:
- Máy thái thịt đông lạnh ES-250: Chuyên dụng để thái các loại thịt chín hay thịt đã cấp đông mà không cần đợi cho tan đá. Bạn có thể chọn độ dày lát cắt từ  1.0 – 10.0mm. Sự kết hợp giữa máy và đôi tay người lao động cho phép một giờ thái được khoảng 20kg. Với chiếc máy này việc kinh doanh thịt đông lạnh hay dùng cho các nhà hàng buffet rất thích hợp.

- Máy thái thịt đông lạnh ES-300: Thiết kế này tương tự như ES-300 nhưng đường kính dao thái lớn hơn (300 mm 12inch). Năng suất thái của chiếc máy này cũng nhiều hơn. 1 giờ có thể thái được 30kg thịt đông lạnh hoặc thịt chín.  Thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng và vệ sinh. Khi mua bạn sẽ được tặng kèm phụ kiện là đá mài, dây curoa.
Máy thái thịt tươi sống DQ-1: Chuyên sử dụng để thái các loại thịt tươi sống như thịt bò, thịt lợn, thịt trâu, thịt ngan, thịt gà, thịt vịt, thịt thỏ….Với công suất 550W cho ra năng suất cao khoảng 200 – 300Kg/giờ. Chiếc máy này thực sự hoàn hảo khi dùng tại nhà hàng, các khu chế biến suất ăn công nghiệp, các khách sạn, siêu thị…

Máy thái thịt trên 10 triệu đồng
Đừng vội cho rằng con số này đắt đỏ. Trên 10 triệu đồng bạn có thể đầu tư một chiếc máy thái thịt công nghiệp như JZ. Chiếc máy này có thiết kế hiện đại trong từng chi tiết. Quy trình thái siêu tốc, thông minh. Bộ dao 80 lưỡi cộng thêm motor có công suất 750W, bạn có thể thái được trên 100Kg thịt trong một giờ, mỗi lát cắt mỏng đến 2mm. Rất phù hợp nếu bạn mở quán phở bò mà chọn chiếc máy như thế này.
Hy vọng với báo giá trên đây bạn có thể hoạch định chi phí và lựa chọn chiếc máy thái thịt phù hợp!
Để xem thêm chi tiết về các mẫu máy thái thịt tốt nhất mời các bạn tham khảo tại đây: http://maythaithit.net.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét